วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วันแม่แห่งชาติ

วันน้เป็นวันแม่ฉันจะมาบอกความสำคัญยของวันแม่
วันแม่ เป็นวันที่สำคัญในหลายประเทศทั่วโลกจัดขึ้นเพื่อให้เกียรติแม่และความเป็นแม่ ในประเทศไทยวันแม่แห่งชาติ ตรงกับวันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี ในประเทศอื่นทั่วโลกวันแม่จะอยู่ในช่วง เดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม ส่วนในอังกฤษและไอร์แลนด์วันแม่ถูกจัดขึ้นต่อจากวันอาทิตย์แห่งความเป็นแม่ซึ่งเป็นวันสำคัญของศาสนาคริสต์
สัญลักษณ์ของวันแม่คือ
ดอกมะลิ

วันนี้ก็ไเป็นวันแม่อีกปีวันนี้ฉันได้เตรียมของขวัญและได้ทำการเซอไฟรส์แม่เรียบร้อยตอนนี้แค่รอเวลานั้นมาถึง
นี่คือภาพแม่ของฉัน
เธอคนนี้ถึงแม้ว่าจะปากร้ายไปซักหน่อยแต่ยังไงเธอก็คือแม่ของฉันถึงแม้ว่าฉันจะดื้อจะซนแค่ไหมแม่ก้อคอยตักเตือนสุดท้ายนี้หนูขอให้แม่มีความสุดและอยู่กับหนูไปนานๆหนูอยากบอกแม่ว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น