วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

รู้สึกผิด

วันนี้ครูสั่งการบ้านเยอะมากเลยค่ะและฉันยังไปถามครูว่างานนี้ทำเสร็จแล้วให้ส่งเลยหรือเปล่าแต่ลืมคิดว่าเพื่อนๆได้ทำกันเสร็จหรือยังแต่มันก็ไม่ทันแล้วฉันดันไปถามครูแล้วเพื่อนก็บอกว่า "จะไปส่งครูทำไม" แต่ดีที่มีเพื่อนที่ดีคนหนึ่งบอกว่า "ไม่ป็นไรอิงค์คงไม่รู้" เพื่อนๆที่เหลือจึงบอกว่าไม่เป็นไรเหมือนกันถึงฉันม่กล้าพูดแต่ฉันอยากจะบอกว่า "ขอโทษด้วยนะเพื่อนๆ"^__________^ไม่รู้ว่าเธอจะยกโทดให้เราได้ป่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น