วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วันที่แสนวุ่นวาย

วันนี้เป็นวันหยุดชดเชยวันแม่และพรุ่งนี้เป็นวันที่ฉันต้องไปโรงเรียนแล้วแต่ว่าฉันลืมทำการบ้านแต่ว่าฉันลืมว่ามีการบ้านอะไรบ้างฉันเลยโทรหาเพื่อนๆและทุกคนที่ฉันโทรไปก็บอกว่าไม่รู้เลยยิ่งทำให้ฉันเครียดยิ่งกว่าเดิมและหลังจากนั้นแม่ก็มาด่าฉันที่ฉันไม่ได้ไปช่วยงานขึ้นบ้านใหม่ของอาแม่ด่าฉันเป็นชุดเลยฉันเลยพูดกับแม่ว่า
>>>>วันนี้จะเป็นวันที่ฉันจะไม่ลืมและหลังจากนี้ฉันจะเอาสมุดที่ไม่ได้ใช้จดการบ้านที่ครูสั่ง<<<<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น